ટ્રેનોમાં સામાનની ચોરી એ સામાન્ય બાબત બની ગઈ છે. આવા ઘણા અહેવાલો વારંવાર જોવા મળે છે જ્યારે લોકો કહે છે કે તેઓ સૂતા હતા અને તેમનો સામાન ચોરાઈ ગયો હતો. ઘણી વખત એવું પણ જોવા મળ્યું છે કે લોકો બાથરૂમ જવા માટે થોડો સમય માટે પોતાનો સામાન છોડી દે છે અને તે ગુમ થઈ જાય છે.
જો તમારી પાસે ટ્રેનમાં સામાન હોય તો શું કરવું?
આ ઘટના કોઈપણ સાથે બની શકે છે. તેથી, તમારે આ વિશે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. જો તમારો સામાન ચાલતી ટ્રેનમાં ચોરાઈ જાય, તો તમે તમારી ફરિયાદ ટ્રેનના કંડક્ટર/કોચ અથવા એટેન્ડન્ટ/ગાર્ડ અથવા GRP એસ્કોર્ટને નોંધાવી શકો છો. જીઆરપીનું કામ રેલ્વે પ્રોપર્ટી પર કાયદો અને વ્યવસ્થા જાળવવાનું છે. જ્યારે તમે તેમની પાસે ફરિયાદ માટે જાઓ છો, ત્યારે તેઓ તમને એફઆઈઆર ફોર્મ આપશે, જેમાં તમામ માહિતી ભર્યા પછી તમારે તેને સોંપવાની રહેશે.
GRP પોલીસ તમને મદદ કરશે
તમારી ફરિયાદ તે વિસ્તારના પોલીસ સ્ટેશનમાં મોકલવામાં આવશે જ્યાં તમારો સામાન ચોરાઈ ગયો છે. તમે તમારા સામાનની ચોરીની ફરિયાદ કોને મોકલો તે વાંધો નથી, તેની સંભાળ લેવાની પ્રથમ જવાબદારી GRP પોલીસની છે. કારણ કે તેમની પાસે ભારતીય પેનલ કોડને લગતી બાબતો પર પગલાં લેવાની સત્તા છે.
શું આપણે ઓનલાઈન ફરિયાદ નોંધાવી શકીએ?
મુસાફરોની સુવિધા માટે રેલ્વે વિભાગ દ્વારા રેલ માદડ એપ (રેલ મડાડ) ચલાવવામાં આવી રહી છે. આ એપ દ્વારા તમે ઓનલાઈન ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો. આ એપ દ્વારા તમે માત્ર સામાનની ચોરી સંબંધિત સમસ્યા વિશે જ નહીં પરંતુ બાથરૂમ સાફ ન હોવા અથવા ટ્રેન સંબંધિત કોઈપણ પ્રકારની સમસ્યા વિશે પણ જણાવી શકો છો.